Quán ăn tại Hải Dương là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực đa dạng và phong phú. Thành phố Hải Dương nổi tiếng với nhiều quán ăn ngon, từ các món đặc sản truyền thống đến những món ăn hiện đại, mang hương vị độc đáo. Dù bạn đang tìm kiếm một bữa ăn nhanh hay một bữa tiệc thịnh soạn, các quán ăn Hải Dương  đều có thể đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách với không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy cùng Top Hải Dương AZ khám phá!

Quán ăn Hải Dương – Nhà hàng Phủi Quán Hải Dương

Quán ăn tại Hải DươngNhà hàng Phủi Quán Hải Dương là một trong những địa điểm ăn uống được nhiều người dân địa phương và du khách yêu thích. Phủi Quán nổi bật với phong cách ẩm thực dân dã, chuyên phục vụ các món nướng và lẩu đặc trưng, mang đậm hương vị miền Bắc. Thực đơn tại đây phong phú với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Không gian nhà hàng ấm cúng, thoải mái, phù hợp cho các buổi họp mặt gia đình hoặc bạn bè, giúp thực khách có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại Hải Dương.

Đồ ăn tại Phủi Quán rất ngon, luôn được lòng thực khách mỗi khi ghé đến dùng bữa. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn dân dã, đậm chất Việt Nam thì hãy tới ngay đây nhé. Thực đơn khá đa dạng như: Bò, gà, hải sản, nướng và lẩuT

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Lô 1.22 Tuệ Tĩnh Kéo dài, Phường Bình Hà, TP. Hải Dương, Hải Dương
  • Số điện thoại: 0968 331 311
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 35.000 VNĐ – 359.000 VNĐ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/amthucphuiquan/ 
  • Đánh giá: 4/5
Quán ăn Hải Dương - Nhà hàng Phủi Quán Hải Dương
Quán ăn Hải Dương – Nhà hàng Phủi Quán Hải Dương

Quán ăn Hải Dương – Nhà hàng BBQ 3H Chicken Hải Dương

Quán ăn tại Hải DươngNhà hàng BBQ 3H Chicken Hải Dương là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích món nướng và gà rán. Nhà hàng nổi tiếng với các món BBQ đa dạng, từ gà nướng, sườn nướng đến các loại hải sản tươi ngon. Với không gian thoải mái và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

BBQ 3H Chicken Hải Dương mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực chất lượng. Đây là một trong những quán ăn tại Hải Dương được nhiều người đánh giá cao không chỉ bởi món ăn ngon mà còn nhờ sự thân thiện, chu đáo của nhân viên.

Thực đơn tại BBQ 3H Chicken vô cùng đa dạng với những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Những món được chế biến từ gà tại đây rất ngon với rất nhiều hương vị đặc biệt. Như: Đùi gà rán giòn, sốt cay nóng, sốt chua ngọt, cánh gà chiên, gà hun khói, gà nướng tẩm gia vị, gà paris, gà curry,… Nhà hàng còn có các món cơm như: Cơm đùi BBQ, cơm gà hun khói, cơm gà nướng tẩm gia vị.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ 1: 3H Chicken tại Big C – Ngọc Châu – Tp Hải Dương
  • Địa chỉ 2: 3H Chicken tại Phố Ghẽ – Tân trường – Cẩm Giàng
  • Số điện thoại: (032) 0389 2161
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/ món 
  • Đánh giá: 4,6/5
Nhà hàng BBQ 3H Chicken Hải Dương là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích món nướng và gà rán
Nhà hàng BBQ 3H Chicken Hải Dương là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích món nướng và gà rán

Quán ăn Hải Dương – Nhà hàng Hồng Hà

Quán ăn tại Hải DươngNhà hàng Hồng Hà là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng với không gian sang trọng và thực đơn đa dạng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam và các món Á-Âu hấp dẫn, mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn từ món ăn nhẹ đến các bữa tiệc thịnh soạn. Với chất lượng món ăn cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tình, Nhà hàng Hồng Hà Hải Dương đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho những ai muốn tìm kiếm một quán ăn tại Hải Dương chất lượng.

Không gian quán rộng rãi, ấm cúng với cách trang trí nhẹ nhàng. Mang đến cho bạn cảm giác gần gũi thân thuộc như đang ở nhà vậy. Thực đơn phong phú, đồ ăn tươi ngon mà giá thành lại rẻ. Hồng Hà quán xứng đáng là địa điểm để bạn và gia đình dừng chân thưởng thức.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 338 Phạm Văn Đồng, Thanh Bình, Tp. Hải Dương, Hải Dương
  • Số điện thoại: 0983 618 228 – 0359.222.338
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 500.000 VNĐ
Nhà hàng Hồng Hà Hải Dương đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho những ai muốn tìm kiếm một quán ăn tại Hải Dương chất lượng.
Nhà hàng Hồng Hà Hải Dương đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho những ai muốn tìm kiếm một quán ăn tại Hải Dương chất lượng.

Quán ăn Hải Dương – Nhà hàng Lẩu Thái Tomyum Hải Dương

Quán ăn tại Hải DươngNhà hàng Lẩu Thái Tomyum Hải Dương là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích hương vị cay nồng và đậm đà của ẩm thực Thái Lan. Nhà hàng chuyên phục vụ món lẩu Tomyum trứ danh, với nước lẩu thơm ngon, kết hợp các loại hải sản tươi sống và rau củ đa dạng.

Không chỉ có lẩu Thái, thực đơn của quán còn bao gồm nhiều món ăn hấp dẫn khác, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực thú vị. Nhà hàng Lẩu Thái Tomyum là một trong những quán ăn tại Hải Dương được nhiều người đánh giá cao về hương vị, chất lượng và phong cách phục vụ thân thiện.

Ngoài lẩu thái, thực khách cũng có thể thưởng thức thêm hương vị đặc biệt của món bún hải sản chua cay, có tôm, bề bề, giò và chả cả rất ngon. Những món ăn phụ bạn cũng không nên bỏ qua nữa như: Chân gà rang muối, chân gà chiên mắm, sườn sụn rang muối, ngô

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 405 Nguyễn Văn Linh, Phường Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương
  • Số điện thoại: 0911 833 855
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ
  • Đánh giá: 3,7/5
Quán ăn Hải Dương - Nhà hàng Lẩu Thái Tomyum Hải Dương
Quán ăn Hải Dương – Nhà hàng Lẩu Thái Tomyum Hải Dương

Quán ăn Hải Dương – Nhà hàng Trâu ngon Quán Hải Dương

Quán ăn tại Hải DươngNhà hàng Trâu Ngon Quán Hải Dương là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích các món ăn chế biến từ thịt trâu. Nhà hàng nổi bật với các món trâu nướng, trâu xào lăn, và trâu om, tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và công thức đặc biệt.

Không gian quán ấm cúng và thân thiện, phù hợp cho các bữa ăn gia đình hoặc tụ tập bạn bè. Với chất lượng món ăn tuyệt vời và dịch vụ chu đáo, Nhà hàng Trâu Ngon Quán Hải Dương đã trở thành một trong những quán ăn tại Hải Dương được nhiều thực khách yêu thích và đánh giá cao.

Bên cạnh đó, nhằm giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn, nhà hàng còn có phục vụ thêm một số món ăn với gà và vịt nữa nhé. Tuy không phải là món chuyên, nhưng với đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vẫn tạo ra được rất nhiều món ăn hấp dẫn và được rất nhiều thực khách yêu thích. Vì thế ngay khi mới mở quán đã nhanh chóng trở thành địa chỉ ăn uống ngon ở Hải Dương luôn đông khách.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 241 đường Nguyễn Lương Bằng, Hải Dương.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 55.000 VNĐ – 300.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0868398398
  • Đánh giá: 4/5
Quán ăn Hải Dương - Nhà hàng Trâu ngon Quán Hải Dương
Quán ăn Hải Dương – Nhà hàng Trâu ngon Quán Hải Dương

Quán ăn Hải Dương – Nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Thành

Quán ăn tại Hải DươngNhà hàng Lẩu Nấm Hoàng Thành là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích các món lẩu nấm và các món ăn từ nấm. Nhà hàng nổi tiếng với thực đơn phong phú, bao gồm nhiều loại lẩu nấm đa dạng, được chế biến từ các loại nấm tươi ngon và chất lượng.

Bên cạnh lẩu nấm, quán còn cung cấp nhiều món ăn khác, từ các món khai vị đến các món chính, tất cả đều mang đậm hương vị tự nhiên và dinh dưỡng. Với không gian thoải mái và dịch vụ chu đáo, Nhà hàng Lẩu Nấm Hoàng Thành Hải Dương là một trong những quán ăn tại Hải Dương được nhiều người yêu thích.

Quán chuyên phục vụ lẩu nấm vì thế bạn sẽ thấy cơ man là nấm. Như nấm kim châm, nấm đùi gà, nấm sò, nấm rơm, nấm hương,…Thích hợp cho những người muốn ăn thả ga mà không lo mập ú nhá. Nói chung là còn rất tốt cho cơ thể nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ quán: Số 3 đường Bà Triệu, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 450.000 VNĐ
  • Số điện thoại: 0936536866
  • Đánh giá: 4,3/5
Quán ăn Hải Dương - Nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Thành
Quán ăn Hải Dương – Nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Thành

Quán ăn Hải Dương – Nhà hàng Kichi Kichi Hải Dương

Quán ăn tại Hải DươngNhà hàng Kichi Kichi Hải Dương là điểm đến nổi bật cho những tín đồ yêu thích món lẩu băng chuyền Nhật Bản. Kichi Kichi nổi tiếng với hệ thống lẩu băng chuyền tiện lợi, mang đến cho thực khách trải nghiệm ăn uống thú vị và tiện lợi.

Nhà hàng cung cấp một loạt các loại nguyên liệu tươi ngon, từ thịt, hải sản đến rau củ, cho phép bạn tự chọn và nấu món lẩu theo sở thích. Với không gian hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng Kichi Kichi Hải Dương đã trở thành một trong những quán ăn tại Hải Dương được yêu thích, mang đến trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản ngay tại địa phương.

Thực đơn của nhà hàng cực kỳ phong phú, một số món đặc sắc tại Kichi Kichi Hải Dương. Như: Gầu bò ngũ cốc, bò tabro, chuck roll, lườn cá hồi, cá hú fillet, bạch tuộc baby, bún shirataki và các món lẩu nổi tiếng. Nhà hàng đặc trưng với loại hình Buffet lẩu băng chuyền. Kichi Kichi nổi bật với 3 vị nước lẩu đặc sắc, đó là: Lẩu Nấm thanh mát, thơm ngọt, lẩu Tomyum chua chua, cay dịu và lẩu Xuyên Tiêu với vị cay đặc trưng hơn, bởi tiêu và ớt đỏ Trung Hoa.

Đặc biệt, Kichi Kichi mang đến cho thực khách hơn 100 món nhúng tươi ngon, hấp dẫn với: nhóm thịt (ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò Úc, nạc dăm, thịt gà…), nhóm hải sản (tôm, bạch tuộc, mực, nghêu…), nhóm viên (cá viên, khổ qua dồn chả cá, hoành thánh), nhóm rau và nấm…Tất cả sẽ được mang đến trên những băng chuyền trải dài, chạy tự động với vận tốc vừa đủ, để bạn có đủ thời gian lấy đồ; rất hiện đại và độc đáo.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 312 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Trung, Tp.Hải Dương, Hải Dương
  • Số điện thoại: (022) 0730 2579
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 300.000 VNĐ
  • Đánh giá: 4,5/5Nhà hàng Siêu thị Ốc Hải Dương
Nhà hàng Kichi Kichi Hải Dương là điểm đến nổi bật cho những tín đồ yêu thích món lẩu băng chuyền Nhật Bản
Nhà hàng Kichi Kichi Hải Dương là điểm đến nổi bật cho những tín đồ yêu thích món lẩu băng chuyền Nhật Bản

Quán ăn Hải Dương – Nhà hàng Siêu thị Ốc Hải Dương

Quán ăn tại Hải DươngNhà hàng Siêu Thị Ốc Hải Dương là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích các món ăn từ ốc và hải sản. Nhà hàng nổi bật với thực đơn phong phú gồm nhiều món ốc chế biến đa dạng, từ ốc nướng, ốc luộc, đến ốc xào và nhiều món hải sản tươi ngon khác. 

Với không gian thoải mái và dịch vụ chu đáo, Nhà hàng Siêu Thị Ốc Hải Dương mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, chất lượng, và là một trong những quán ăn tại Hải Dương được nhiều người yêu thích và đánh giá cao.

Một số loại hải sản tại nhà hàng như: Tôm hùm, bề bề, tôm sú, hàu sữa, sò huyết, ốc hương, cua gạch, ghẹ, cá bớp, nghêu, mực trứng,… và rất nhiều loại tươi sống, cao cấp khác nữa. Nhà hàng có chế biến cho thực khách dùng bữa tại chỗ hoặc mua mang về. Mức giá tại đây dao động từ 115.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ, tính theo giá kg của từng loại. Nếu bạn là một tín đồ hải sản tươi sống thì đây chính là thiên đường thực sự.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 444 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
  • Số điện thoại: 0203 892 478
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 200.000 VNĐ
  • Đánh giá: 4/5
Quán ăn Hải Dương - Nhà hàng Siêu thị Ốc Hải Dương
Quán ăn Hải Dương – Nhà hàng Siêu thị Ốc Hải Dương

Quán ăn tại Hải Dương mang đến một thế giới ẩm thực đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu của thực khách. Từ những nhà hàng sang trọng đến các quán ăn dân dã, mỗi địa điểm đều có những đặc trưng riêng, góp phần làm phong phú trải nghiệm ẩm thực tại địa phương. Với sự kết hợp giữa chất lượng món ăn, không gian thoải mái và dịch vụ chu đáo, các quán ăn tại Hải Dương không chỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho thực khách.

 

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *